ขอขอบคุณ : บริษัท ไคเนติก จำกัด กับเครื่องพิมพ์ FDM และ SLA

ขอขอบคุณ : บริษัท ไคเนติก จำกัด กับเครื่องพิมพ์ FDM และ SLA

บริษัท ไคเนติก จำกัด ให้บริการและจำหน่ายอุปกรณ์ระบบอัตโนมัติ (Automation) ซึ่งต้องการเครื่องพิมพ์ 3 มิติระบบเส้นและระบบเรซิ่น ทางเราได้ทำการเสนอเครื่องพิมพ์ 3 มิติ ระบบเส้น คือ Flashforge Guider 3 Ultra HighSpeed 3D Printing เป็นเครื่องพิมพ์ 3D ระดับมืออาชีพที่มีการพิมพ์ความเร็วสูงถึง 500mm/s อัตราเร่งถึง 20000mm/s²  Flow rate up to 32mm³/s ชิ้นงานคุณภาพสูง การทำงานที่เงียบ พร้อมอุปกรณ์ครบครัน ระบบการจัดการอัจฉริยะแบบหลายแพลตฟอร์มสำหรับธุรกิจทั่วไป, สตูดิโอ, มหาวิทยาลัยและห้องปฏิบัติการ Flashforge Guider 3 Ultra HighSpeed 3D Printing  ส่งเสริมการวิจัยและพัฒนาและการออกแบบ

และเครื่องพิมพ์ระบบเรซิ่นคือ Phrozen Sonic Mighty Revo 14K เครื่องพิมพ์ 3มิติระบบ MSLA (Masked Stereolithography) ทำงานโดยใช้จอ LCD ในการปิดกั้นแสงเฉพาะจุดและเปิดจุดบางจุดให้ UV ลอดผ่านไปทำปฏิกิริยาให้เรซิ่นแข็งเฉพาะจุด เกิดเป็นรูปร่างต่างๆ จากจอ LCD

พวกเรา 3DD ได้ทำการจัดส่งพร้อมสอนการใช้งาน อย่างละเอียดรวมถึง แนะนำ Material ที่แถมให้พร้อมกับ ที่สามารถใช้ได้กับเครื่อง รวมถึงการทำไฟล์ต่างๆในการใช้งาน

นอกจากนั้นก่อนทำการจัดส่ง เราได้ทำการ QC สินค้าของเรา โดยมีมาตราฐานในการทดสอบ ก่อนนำส่งให้ถึงมือลูกค้า พร้อมทั้งติดตั้งเช็คการทำงานที่หน้างานเพื่อให้ลูกค้าไว้ใจและใช้งานได้อย่างปลอดภัย

พวกเรา 3DD Digital Fabrication ต้องขอขอบคุณ บริษัท ไคเนติก จำกัด ที่เลือกใช้ 3D Printer ของพวกเรา ขอบคุณค่ะ


Showing all 4 results