ขอบคุณ : คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี FDM 3D Printer , SLA 3D Printer , 3D Scanner ,Laser

ขอบคุณ : คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี FDM 3D Printer , SLA 3D Printer , 3D Scanner ,Laser

3DD Digital Fabrication ได้ทำการส่งมอบสินค้า FDM3D Printer , SLA 3D Printer , 3D Scanner และ Laser ให้กับทาง คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หรือ FSCI KMUTT นั้นเอง พระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) นั้นมีความโดดเด่นในสายของ วิทยาศาสตร์ และ วิศวกรรมศาสตร์เป็นหลัก ทางเราได้เป็นผู้จำหน่ายครุภัณฑ์สำหรับวิจัยและพัฒนาการศึกษา เพื่อส่งเสริมคุณภาพการศึกษาภายในประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อช่วยให้ต่อยอดในอนาคตที่สามารถทำงานได้ง่ายขึ้นรวมถึงการพัฒนางานวิจัยใหม่ๆเข้ามาเกี่ยวข้อง

สำหรับอุปกรณ์ทั้งหมดจะมีรายละเอียดดังนี้ครับ

และยังมีอุปกรณ์เพิ่มเติม อาทิเช่น คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะสำหรับใช้งานการทำงานตั้งค่าก่อนพิมพ์ และ แล็ปท๊อปอีกจำนวน 8 เครื่องเพื่อสร้างห้องขึ้นรูป 3 มิติแบบครบวงจร

3DD Digital Fabrication เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าในหมวดหมู่ของ 3 มิติ โดยมีความครอบคลุมไปทั้ง การขาย , การฝึกอบรม , และสนับสนุนทางด้านการบำรุงรักษาตัวเครื่องทั้งหมด เป็นเกรียติอย่างมากที่ได้จำหน่ายสินค้าที่นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในอนาคตได้อย่างสูงสุด

ทดสอบอุปกรณ์และตรวจเช็คก่อนส่งมอบงานทุกครั้งเพื่อให้เป็นการยืนยันว่าสินค้ามีการรับประกันอย่างต่อเนื่อง

สำหรับเครื่อง Ray 800 SLA ทางเรา 3DD Digital Fabrication มีทีมวิศวกรชำนาญการติดตั้งเพื่อให้ตัวเครื่องนั้นสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ ระยะยาวสูงสุดในการใช้งาน

ขอขอบคุณ : คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี